108 நாள் பயிற்சி முடிந்தவரை சிறப்பாக முடிந்தது

 108 நாள் பயிற்சி முடிந்தவரை சிறப்பாக முடிந்தது 


மீன்டும் 108 நாள் தொடர்ந்தால் நம் வாழ்கை நடைமுறை பழக்கம் ஆகிடும் என நினைக்கிறேன் 


நான் பல்விளக்குவது மாறிடிச்சி  குளிப்பது மாறீடீச்சி 


சூரிய வெளிச்சம் உள்வாங்குதல் 


சாப்பிட்டா இப்போதெல்லாம் வெற்றிலை போடதோனூது இன்று மதியம் கூட வெற்றிலை போட்டேன் 


குளிப்பதில் மிக பெரிய மாற்றம் சோப்பு சேம்பு போட்டு குளீப்பாதே இல்லை 


பப்பாளி தயிர் என அவ்வப்போது எடுத்து கொள்கிறேன் 


அப்புரம் அதிகாலை தூக்கம் தெளிகிறது அலாரம் வச்சு எழுந்தது போய் இப்போ சாதரணமாகவே எழமுடிகிறது 


சாப்பிடுவதை மென்று சாப்பிடுகிறேன் கூடுமான வரை அரிசியை தவிர்த்து சிருதானியங்களை நாடிவிட்டேன் 


பேரிச்சை முந்தரி நேந்திரம் போன்றவைகள்சினாக்ஸ்சாக மாறிவிட்டது 


நைட்டு கொசுவத்தி இல்லை மின் விசிரி இல்லை தூக்கம் வருகிறது 


காலை மாலை இருவேளையும் மலம் கழிக்கிறேன் 


முளைகட்டிய தானியம் நிறை சாப்பிட சொல்லுது


கடுக்காய் தேனீர் சாப்பிடுகிறேன் மற்ற நேரங்களிலும் 


தெனை சாமை கஞ்சி இப்பலாம் பிடிக்கிது


பல் விளக்கும் போது மேல் கீல் உள் பூராவும் விரலால் தேய்து விடுகிறேன் 


பல்பொடி கடுக்காய் தண்ரிகாய் கொண்டு செய்தது 


இனி பேஸ்டு என்றஒன்றே தேவையில்லை 


அப்புரம் நல்லஎன்னை வாய்கொப்பலிப்பு இப்போ பலக்க மாகிடத்து 


கீலா நெல்லி இலைகளை எப்போதாவது பார்த்தால் சாப்பிடுவது கொஞ்சமா


மூக்கு கழுவதல் இரண்டூ முறை செய்தேன் 


மண் குளியல் சொல்ல வே தேவையில் மூஞ்சும் முடியும் நைசாக இருக்கூம் வாரத்தில் இரண்டூ முறையாவது  மண் குளியல் தான் 



சனிக்கிழமை தோரும் என்னை குளியல்தான் இதுவும்  வாழ்கையின் நடைமுறையாகியது 


நீராவி குளியல்நானே அவ்வப்போது செய்கிறேன் 


அப்புரம் நீர் சமயளில் என்னை கவர்நது பண்ணீர ரோசா தான் மனம் நிம்மதியாஇருக்கு தண்ணீர்குடித்த நாள் முளுவது ம் 


அப்புரம் வில்வம் இல்லை தண்ணோர் செம்ங்க


பழ உணவு இப்போது தினமும் நைட்டில் சாப்பிடசொல்லுது அதும் நேந்திரம் சிப்ஸ் படுக்கும் போது 


சாப்பிட்டு தூங்கினா அட அட செம்ம துக்கம்ங்க


கீர்பயிர்சில கேரட் கீர்நான் செம்ம நா சும்மா இருக்கும்போது போட்டுசாப்பிடுரேன்


நீர் காய்கரி சாலட் கொஞ்சம் எனக்கு சாப்பிடமுடில


சமைக்காத கீரை சொல்வா வேனும் மென்றே தின்னுட்டேன் 🥰🥰


இப்போது நெல் வயல் பக்கம்காலை நேரத்தீல் போனா நானே பிச்சி சாப்பிடுரேன் 


சிருதானிய கஞ்சி எனக்கு காலை நேரம்ணா செம்மையா இருக்கு நைட்டும்சாப்பிட்டேன் 


இனிமே காலை உணவாக எடூத்துக்க போரேன்


ஆகமொத்தம் உடல் மொழி நமக்கு புரிந்தால் 


ஆரோக்கியம் பற்றிய கவளையே இல்லை 


மீன்டும் தொடரனும் 108 நாள் பயிற்சி இதுவே என் ஆசை மகிழ்கிறேன்


நான் டாக்டரை நான் தேடி போகபோவதில் 


என் உடல் எனும் மருத்துவர் என்னுடன் இருக்கும் போது 


என்னை எந்த நோயும் தாக்காது வாய்மூக்கு வழி வந்த நோய்களை  ஆசன வாய் வழியாக அனுப்பி விடுவார் என் உடம்பு எனும் மருத்துவர் 




வொழ்க வளமுடன் நலமுடன் 


இனைந்தே பயணிப்போப் இயற்கை வாழ்வியலோடு

No comments:

Post a Comment